cách làm trà chanh

Ngỡ rằng thị trường BĐS sẽ dần đóng bă cmc

【cmc】Nếu không mua nhà thời điểm này thì sẽ không bao giờ mua được nhà giá tốt?

Ngỡ rằng thị trường BĐS sẽ dần đóng băng nhưng nhiều dự án vẫn ghi nhận giao dịch đều đặn. Với các yếu tố về sự uy tín của chủ đầu tư hay hệ thống pháp lý hoàn chỉnh,ếukhôngmuanhàthờiđiểmnàythìsẽkhôngbaogiờmuađượcnhàgiátốcmc công trình chất lượng chính là "chất xúc tác" giúp khách hàng đặt niềm tin vào các công trình đang mở bán.

Đơn cử chủ đầu tư Phúc Đạt Group đang mở bán 100 căn hộ đặc biệt, nhận nhà ở ngay được tung ra với chính sách cực kỳ hấp dẫn. Cùng với quà tặng full nội thất, chính sách áp dụng duy nhất đợt này với 100 căn hộ đặc biệt Phúc Đạt Tower còn dành tặng Lộc vàng may mắnlên tới 5 chỉ vàng cho những gia chủ tương lai.

Nếu không mua nhà thời điểm này thì sẽ không bao giờ mua được nhà giá tốt?- Ảnh 1.

Chính sách bán hàng của Phúc Đạt Tower

Phúc Đạt Tower đã hoàn thiện đi vào hoạt động như sảnh đón, khu vui chơi, hồ bơi nội khu hay các tiện ích y tế giáo dục như: Trung tâm tiêm chủng vắc xin VNVC, trường mầm non quốc tế, siêu thị, nhà sách… và đang trong giai đoạn bàn giao căn hộ. Những khách hàng mua nhà trong giai đoạn này hưởng lợi rất nhiều do lịch thanh toán dễ thở và quà tặng hậu mãi giá trị mà vẫn đảm bảo khả năng sinh lời từ việc cho thuê.

Tham quan dự án Phúc Đạt Towervui lòng liên hệ Phú Hoàng Land:

Website: www.phucdattower.phuhoangland.vn

Hotline: 09 8888 5090 - 0965 3333 78.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap